Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

HỆ THỐNG SIÊU THỊ MẸ VÀ BÉ TUTICARE TUYỂN GẤP KẾ TOÁN TỔNG HỢP (THUẾ) - MỨC LƯƠNG TỪ 5-7TR Hiện tại bên tớ đang tuyển gấp 1 vị trí kế toán tổng hợp, mức lương từ 5-7tr, chế nào nhiệt tình thì hãy về với đội của tớ nhé. ➡ Giới thiệu chút này: + Bên tớ gồm vài công ty, vài chi nhánh, vài chục cửa hàng (hệ thống siêu thị mẹ và bé; hệ thống các cửa hàng dành cho thú cưng; bán buôn đồ chơi trẻ em) + Làm việc tại văn phòng Hà Nội. Yên tâm là các chế chẳng bao giờ phải đi công tác HCM, HP hay Đà Nẵng đâu vì chuyện đó đã có người khác lo. + Các chế sẽ làm việc trong phòng kế toán cùng với các đồng đội. Đồng đội trực tiếp là tớ (được đánh giá là khá khó tính) và tình yêu các trong nhóm kế toán thuế. + Thời gian làm việc từ 8h30 đến 5h30, nghỉ chủ nhật + Công việc khá là căng thẳng và nhiều nên thời gian đầu cũng khá khó khăn (Tớ nói luôn để các chế sẵn sàng tâm lý). Nhưng nếu nhiệt tình, ham học hỏi, sai thì sửa… thì sẽ không là gì đâu. ➡ Quyền lợi nè: + Tổng lương từ 5-7tr (bao gồm các loại phụ cấp). + Đóng bảo hiểm đầy đủ + Hàng năm công ty có tổ chức TeamBuiding hoặc du lịch. +Lương tháng 13 Nói chung theo luật lao động ➡Yêu cầu : + Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp hoặc kế toán thuế. Nếu đã tham gia quyết toán thuế thì càng tốt. + Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng. + Yêu thích công việc kế toán thuế. Các chế cũng thừa biết luật nhà mình có bao nhiêu thông tư và nghị định muốn nổ cái đầu. Nếu các chế không có tý tình yêu nào với nó thì nhanh chán lắm. +Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty. (Chẳng lẽ khi phỏng vấn lại bảo tớ chỉ làm tạm thời nhưng mình thích thì mình đưa vào thôi). ➡HỒ SƠ BAO GỒM + Đơn xin việc làm. + Sơ yếu lý lịch. + Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. + Giấy khám sức khỏe. + CV ➡HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ +tuyendung@veesano.com + Liên hệ trực tiếp: Ms Nhâm (04 38286050-0) THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG THAM KHẢO QUA WEB:Việc làm mới hấp dẫn

 Việc làm Hà Nội http://ift.tt/1yghMOm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét