Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tuyển phiên dịch viên Tiếng Anh lương 7,5 triệu! Hiện tại mình có việc gấp nên mình phải rời công việc để vào miền nam, nên mình tuyển giúp sếp (Công ty xuất nhập khẩu) một phiên dịch viên gấp. Công việc có thể nói là nhàn lúc cần nhàn, Bận sấp mặt mũi lúc cần phải bận. Nhưng nói chung về căn bản là nhàn. Địa chỉ làm việc ở Chùa Láng. Về tính chất công việc mình sẽ nói rõ lúc phỏng vấn. Yêu cầu : - Thành thạo 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. - Sinh năm : 1990 (Do sếp hợp tuổi này nên chỉ tuyển mỗi tuổi này) - giới tính : nam Về mức lương là 7,5 triệu. Làm lâu tăng lương theo thời gian, ngoài ra nếu làm tốt còn được thưởng dự án. Công Ty: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Úc Địa Chỉ : 30 Chùa Láng Các bạn nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: trantuananhdhtm@gmail.com SDT: 09-8888-6561 Mình tên tuấn anh và sinh năm 90 các bạn nhé. Hi vọng gặp được các bạn ở vòng phỏng vấn. Chào thân ái và quyết thắng!Việc làm mới hấp dẫn

 Việc làm Hà Nội http://ift.tt/1yghMOm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét