Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Ad ơi. Cho mình đăng nhờ bài này với. Công ty mình đang cần tuyển gấp. Cảm ơn ad GẤP!!!!!! Công ty mình đang cần tuyển GẤP các vị trí sau. Ai có nhu cầu hoặc có ng quen searh giùm mình nhé Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Led D&Q Việt Nam (searh google ra luôn). Chuyên thi công lắp đặt màn hình Led trong nhà, ngoài trời, màn hình LCD quảng cáo treo tường, chân đứng 1. Nhân viên thiết kế: 6-10tr - Yêu cầu: + thiết kế, tạo các bản vẽ thi công cho màn hình quảng cáo (màn hình Led khổ lớn trong nhà, ngoài trời) + Thiết kế, dàn trang, bình file, chỉnh sửa file theo yêu cầu của khách hàng + Thành thạo các công cụ đồ họa: photoshop, industrial, corel draw... và các công cụ hỗ trợ khác + Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, PowerPoint, Publisher.... + Kiên trì, tỉ mỉ, có trách nhiệm, sáng tạo, thẩm mỹ tốt 2. Nhân viên kỹ thuật: 5-7tr - Yêu cầu: + Có chuyên môn về điện, điện tử, điện dân dụng.... + Công việc: Thi công, lắp đặt biển bảng quảng cáo, màn hình Led khổ lớn trong nhà, ngoài trời, ốp nhôm, hợp kim thẩm mỹ + Nếu biết về hàn, cơ khí sẽ hưởng lương hàn và phụ cấp riêng Mọi chi tiết liên hệ với mình theo sdt: 098.876.4561 hoặc inbox trực tiếp địa chỉ công ty: số 19 ngõ 7 nguyên hồng, ba đình, hà nội ạViệc làm mới hấp dẫn

 Việc làm Hà Nội http://ift.tt/1yghMOm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét